วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต ชั้นฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าวเติมต่อดวง

กราฟชีวิต ตำแหน่งของฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าวเสริมดวง



เรื่องของอาหารการกินนั้นเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต เพราะอาหารนั้นอยู่เป็นหนึ่งในปัจจัย 4 แต่ในบางครอบครัวก็ไม่ได้พิถีพิถันเท่าไหร่ในเรื่องของอาหารการกินค่ะ เพราะเฉพาะคนหนุ่มสาวที่อาศัยอยู่คนเดียวด้วยแล้ว หรือไม่ก็บางครอบครัวที่ไม่เคร่งในเรื่องนี้มาก ก็รอบรู้ที่จะนั่งกินในส่วนไหนของบ้านก็ได้ตามอำเภอใจ พร้อมกับไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องที่จักต้องเอาใจใส่สักเท่าไหร่ค่ะ
กราฟชีวิต
แต่ในบางครอบครัวที่มีคนมากหน่อย ก็อาจจะมีที่นั่งกินข้าวอย่างเป็นระเบียบได้หน่อย โดยมีการกำหนดเป็นที่เป็นทาง พร้อมทั้งอาจจะมีเกี่ยวกับนั่งกินข้าวร่วมกันในครอบครัวเพราะว่าเฉพาะ พร้อมด้วยกินข้าวร่วมวงกันในบางมื้อ โดยเฉพาะในมื้อเย็น บางทีโต๊ะอาหารก็อาจจักเป็นแบบพักเก็บได้ในครับครัวที่มีพื้นที่เล็กๆ พร้อมทั้งโต๊ะอาหารที่จัดวางไว้แบบถาวรในห้องเฉพาะที่เพราะร่วมรับประทานอาหารในครอบครัวที่มีบ้านเรือนที่กว้างใหญ่หน่อยพร้อมทั้งพื้นที่พอที่จักทำได้ค่ะ
ซึ่งไม่ว่าจะเป็นครอบครัวแบบไหนก็ตามเพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง ควรคำนึงถึง การจักจัดวางตำแหน่งของโต๊ะกินข้าว จะก็ต้องคำนึงถึงเรื่องของฮวงจุ้ยเอาไว้บ้างค่ะ ซึ่งหากจัดวางตำแหน่งที่ผิดหลักฮวงจุ้ยแล้วละก็ ก็อาจจะส่งผลต่อโชคลาภของคนในครอบครัวนั้น ด้วยกันสุขภาพของผู้อยู่อาศัย ซึ่งตำแหน่งของฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าว มีหลายประการดังนี้เลยค่ะ
กราฟชีวิต
1. ให้อยู่ในตำแหน่งที่สะอาดไม่รกรุงรัง ก่อนอื่นในการเฟุ้งเฟื่องกตำแหน่งของกินข้าวนั้น ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จักต้องให้คำนึงถึงเรื่องความสะอาดเรียบร้อยของห้องที่จักวางแล้ว ด้วยกันจะต้องไม่มีสิ่งของวางระเกะระกะด้วย ก็เพราะว่าชี่ที่หมุนเวียนอยู่ในบริเวณนั้นจะได้ชี่ที่สะอาดด้วย ปราศจากมลทินอื่นใด ถ้าถ้าหากมีสิ่งของเกะกะรุงรัง ก็จะทำให้ชี่นั้นกลายเป็นชี่ที่สับสนขึ้น ส่งผลให้สุขภาพของคนที่มากินอาหารย่ำแย่ลง ทรุดโทรม การจัดวางตำแหน่งนี้ถือว่าผิดหลักฮวงจุ้ยค่ะ
2. คุณไม่ควรวางตำแหน่งโต๊ะกินข้าวไว้ในห้องครัว ในครอบครัวที่มีลักษณะซึ่งทันกาลเวลาหน่อยก็มักจักเลียนแบบตะวันตก เพราะที่การจัดวางโต๊ะกินข้าวเอาไว้ในห้องครัว และขณะทำกับข้าวก็รอบรู้รับประทานได้ในทันที ทำให้รู้สึกสะดวก ด้วยกันก็ไม่ต้องมีขั้นตอนในการจัดส่งอาหารที่ปรุงสำเร็จแล้วไปสู่ห้องรับประทานอาหารอีกต่างหากค่ะ
ซึ่งก็นับว่าผิดหลักของฮวงจุ้ย ก็เพราะว่าว่าในห้องนั้นเป็นที่ด้วยว่าจัดเตรียมอาหารกับปรุงอาหารด้วย กับในขณะปรุงก็จักมีเศษอาหารหรือไม่ก็ควันที่ไม่สะอาดออกมาฟุ้งกระจายไปทั่ว และอีกทั้งไฟจากเตา พลังความร้อน ฯลฯ ล้วนแต่ทำลายพลังชี่ แล้วทำให้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นก็รับผลกระทบของพลังที่ไม่สะอาด ด้วยกันส่งผลต่อสุขภาพของทุกๆคนในครอบครัวค่ะ
ตำแหน่งฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าวเสริมดวง
3. ให้ดูตำแหน่งของโต๊ะกินข้าวควรห่างจากห้องน้ำ หรือต้องไม่มองเห็นใช่ไหมได้ยินเสียงจากห้องน้ำด้วย ทางที่ดีก็ควรจักให้ห่างไกลให้มากที่สุดค่ะ ก็เพราะว่าว่าพลังงานชี่ที่มาจากห้องน้ำนั้นเป็นชี่สกปรกพร้อมด้วยอันตรายต่อสุขภาพของทุกๆคนด้วย อีกอย่างหนึ่งก็คือขณะที่นำอาหารที่ปรุงสุกออกมาจากห้องครัว ก็ต้องไม่มีควรที่จะต้องพ้นห้องน้ำ ก่อนนำเข้ามายังโต๊ะกินข้าว ก็จักส่งผลเสียเช่นเดียวกันค่ะ
4. ใต้โต๊ะกินข้าวต้องระวังไม่ให้อยู่ใต้คาน ซึ่งจะทำให้แรงกดของคานทับโต๊ะอาหารเป็นลางไม่ดี ซึ่งไม่เป็นมงคล อันตรายต่ออาชีพของคนในครอบครัวค่ะ
5. ให้ดูตำแหน่งการจัดวางโต๊ะกินข้าวต้องสงบเงียบ ไม่มีเสียงจอแจ อึกทึกครึกโครม ทำให้ขณะรับประทานอาหารจิตใจที่เกิดความหวั่นไหวสับสน ส่งผลต่อระบบการย่อยอาหารไม่ดีด้วย ร่างกายดูดซึมสารอาหารไม่ได้ สุขภาพเสียหายพร้อมกับ ทรุดโทรม เป็นโรคประสาท กับต้องพึงระวังไม่ให้อาหารที่จัดวางเอาไว้ในตำแหน่งใกล้ทางเดิน ใช่ไหม ประตูหน้าบ้าน ก็ส่งผลเช่นเดียวกันค่ะ

ที่มาของข่าว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_19.html
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น