วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตารางรายการชีวิต : หยั่งรู้มิตรครันเพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มาคาดเดามิตรแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยที่อยู่ต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกพร้อมทั้งแตกต่างกันความจุไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูดวงแล้วค่ะ

ทายมิตรแท้สหายรักตามราสีเกิด
ณมิตรเพื่อนฝูงของคนที่เกิดในราศีมังกร
มิตรที่ทางจะเหมาะและราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเกลอมากพอกับคนข้างในครอบครัวเลย และเขามักจะตั้งกระทู้ความรู้สึกของคุณที่มีต่อพนมอยู่เสมอว่า คุณพอใจในตัวเขาแค่ไหนพอที่แก้ไขฤๅบ้าง ก็เพราะว่าว่าเขาปอดลอยว่าคุณจะไม่แน่ๆใจกับเขาเท่ากับที่พนมจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนพ้องสหายข้าวของคนที่สมภพในราศีกุมภ์
มิตรสถานที่จะสมกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นทอดพระเนตรเหมือนจักเป็นคนที่มีเสี่ยวมาก แต่ที่ดินจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยเปิดใจใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนแห่งจะเป็นเพื่อนเล่นกับเขาได้ตรงนั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าแยกได้จริงๆนะ และถ้าคุณเก่งพิชิตใจเขาได้ มึงก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรมิตรสหายของคนที่เกิดภายในราศีมีน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ครึกโครมนั้นหากคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่แม้ชาวราศีมีนทั้งเป็นคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับตัวภูเขาให้คุณได้ใส่ใจ และเขานั้นก็ตะกลามรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับท่านได้ในยามที่เจ้าต้องการนะ เนื่องจากเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและเข้าอยู่เคียงข้างคุณขณะคุณมีโจทย์ค่ะ
มิตรมิตรสหายของคนที่เกิดในราศีเมษ
เพื่อนฝูงที่จะสมควรกับชาวพฤษภ : ราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นยังไม่ตายคนที่มีความแปรเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดกาล ถ้าหากคุณใคร่ได้จะเป็นเพื่อให้ของชาวราศีเมษ คุณจะจำเป็นจะต้องปรับตัวให้เข้ามากับความสับเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบขาย และด้วยนั้นควรเป็นมนุษย์ทันสมัย แปลกใหม่พำนักเสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันเหมือนซากค่ะ
เพื่อนพ้องสหายข้าวของคนที่เกิดที่ราศีพฤษภ
มิตรที่จะถูกกันกับชาวพฤษภ : ราศีมัสยา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้คว้าเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือสหายสนิทที่สุดของนกเขา แลพคุณจะครอบครองคนที่สำคัญต่อชีวิตสิงขรจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อสัตย์สัตย์ต่อมิตรมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายสหายแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด

มิตรมิตรของคนที่เกิดในราศีเมถุน
มิตรที่จะสมกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีการร่วมสังวาสถือเป็นคนที่กอบด้วยเพื่อนมากที่สุดๆในบรรดา 12 ราศีเนื่องด้วยกัน เพราะชาวราศีราศีเมถุนเป็นคนบริเวณมีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้ปราณีมากมายและ ชอบการท่องเที่ยวเตร่ไปติดตามที่ต่างๆ ส่วนอีกจิตใจหนึ่งคือ อารมณ์เปล่าเปลี่ยว พักผ่อนคงอยู่เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนที่จะเหมาะกับชาวราสีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีราศีกรกฏมักเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนสั่นสะเทือนและรอบคอบอ่อน หากคุณนั้นขบคิดที่จะคบพร้อมชาวราศีนี้ คุณจะจำเป็นต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นดำรงฐานะคนคิดตึ๊ดตื๋อ ขี้น้อยใจ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็เป็นแน่แท้ใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนประเสริฐขลุกอยู่กับที่อยู่ ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวเหย้าและทำอาหารรับประทานกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะสัมพันธ์กันกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บรูป เขาจะมีเรื่องสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเฉพาะเจาะจงที่เวลาเขายังมีชีวิตอยู่ที่เอาใจจดจ่อของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีสหายมากมายนะพร้อมทั้งเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
เดามิตรจริงเพื่อนรักตามราศีเกิด

สหายสหายข้าวของคนถิ่นเกิดในราสีกันย์
เพื่อนเกลอที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีสหายที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนอย่างที่คุณสัมผัสการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเพียงนั้นเองค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรณจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : สง่าราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราศีตุลย์ดำรงอยู่จะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อเขามาสายเป็นลูบไล้จำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นมีชีวิตธรรมชาติสิ่งของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนใช้คืนเวลา ในการตัดสินฤทัยช้าสะบ้าง แต่ละเอียดถี่ถ้วน ดังนั้นเขาจึงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเพื่อนพ้องรักของปราณีที่เกิดในราศีพิจิก
มิตรที่จักเหมาะกับชาวสง่าราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักทั้งเป็นคนที่ลึกลับแห่งสายตาของเพื่อน เป็นคนหงิมๆ และไม่ค่อยพูดน้อยจา ทำอุดหนุนเพื่อนเปล่ารู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขาแค่ไหนนัก แต่ชาวราศีจะไม่กระทำให้เพื่อนกราดเกรี้ยวร้อน หรือจะมีกงการมากวนใจ แต่ถ้าท่านเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจักเป็นคนพิเศษสำหรับภูเขาเลยค่ะ
มิตรเกลอของคนที่ผลิตในราศีธนู
มิตรที่จะเข้ากันสมกับสง่าราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นคนหัวดี เข้ากับมนุชได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนฝูงและ คนรู้จักอยู่มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนสนทนาเก่งและมีอารมณ์หัวร่อ ซึ่งเป็นเสน่ห์ยกให้คนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีธนูเป็นดำรงอยู่ชอบการประจญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น