วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : เช็คนิสัยหนุ่มข้างกายพลัดพรากไฝ

มาเช็คนิสัยบุรุษข้างร่างจากไฝ


ผู้ชายนั้นไม่ใช่หนังสือที่อ่านยากอย่างที่คุณคิดเลย แค่คุณสาวๆ ชาวสนุกดูดวงสังเกตสักนิดว่าบนร่างกายของเขามีไฝอยู่ตรงส่วนใดของร่างกายกันบ้างค่ะ 
เพราะว่าไฝบนร่างกายสามารถทายนิสัยได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย เราจะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคำทำนายผละไฝ โดยจะเป็นขั้นที่ส่วนใหญ่จะมีไฝมีอยู่อยู่มาฝากกันค่ะ

ไฝที่คิ้ว : คือข่าวชั่วร้ายค่ะ บุรุษที่มีไฝที่คิ้วค่อนข้างจะเป็นคนทัศนาแก่ตัว ยิ่งมีไฝเม็ดใหญ่เท่าไร จะปริมาณความเห็นแก่ตัวของเขาก็จะยิ่งมากมายติดตามไปด้วยค่ะ
ในขณะเดียวบังเขาก็เป็นสมาชิกกระฉับกระเฉง จะนึกอะไรลึกซึ้ง สามารถจะเข้าใจแง่มุมคนอื่น ความสามารถนี้ถ้าใช้ในทางที่ดีจะช่วยให้ไม่มีใครนั้นมาหลอกเขาได้ แต่ถ้ามากเกินไปเขาก็จักกลายเป็นคนที่ปล่อยจับผิด คิดเล็กคิดกระจิริดจนดูไม่แมนได้ตรงกันค่ะ
ไฝที่คอ : คือ หนุ่มน้อยของคุณเป็นบุคคลอ่อนโยน มัก ขี้อาย จริงใจ และเลือกคบคนด้วย เขาเลยไม่ค่อยมีเพื่อนมากเท่าไร แต่ถ้าใครที่เขาเรียกว่าเพื่อนแล้ว สามารถเชื่อถือได้ในคุณภาพว่าเป็นปราณีดีแน่นอนค่ะ
ไฝที่ดวงตาหรือจวนเจียนตา : คือ บุรุษหนุ่มคนนี้ไม่มีพิษมีภัย ซื่อซื่อตรง ตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จึงค่อนข้างที่จะติดแม่หรือติดเพื่อนตามประสานรชาติต้องการที่พึ่งค่ะ
ถ้าเกิดท่านอยากมัดใจภู อย่าลืมทำร่างเป็นที่พึ่งให้ภูมากๆหน่อย แล้วดูแลเขาเยอะๆ ให้เขารู้สึกว่าคุณก็คือความอุ่นสบายปลอดภัย เท่านี้เขาก็จะเทใจรักคุณคนเดียวแล้วค่ะ
ไฝที่แขน : คือ ถ้ามีไฝที่แขนซ้าย แสดงว่าเขาเป็นคนมุ่งมั่น เอาจริงหยิบยกจังแต่ถ้าเกิดมีไฝที่แขนขวาเป็นเครื่องหมายว่ามีชีวิตวัยเด็กของเขาอาจลำบากมาไม่น้อยพางกัน เพิ่งจะมาสบายก็ตอนโตนี่เองขา
ไฝที่บั้นท้าย : คือ เจอแล้วหนุ่มเซ็กส์จัดตัวพ่อ คนๆนี้จะไม่ทะเยอทะยาน ไม่หวังสูง ไม่ตั้งใจลาภยศเงินทอง และชีวะเขาเน้นไปทางความสุขอย่างอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งครันเรื่องผู้หญิงเนื่องด้วยแล้วก็ของโปรดของเขาเลยค่ะ
ไฝที่ท้อง : คือ คนๆนี้เป็นคนอารมณ์ดี เพื่อนเยอะ ชอบเสี่ยงรักข้อความท้าทาย และงานพนันจึงเป็นดวงอ่อนที่สำคัญของเขา ถ้าไม่ควบดูแลให้ดีทั้งเขาและคุณอาจจะเป็นหนี้จนหมดปัญญาใช้เลยก็ได้ค่ะ
ไฝที่ฤดูอก : คือ ผู้ชายที่มีไฝที่หน้าทรวงข้างขวามักโชคดีเรื่องคดีรัก จะจีบสาวคนไรไม่พลาดสักราย แถมมีผู้มีชีวิตมารุมมลักจนหัวกระไดไม่เฉาค่ะ
แต่ถ้าไฝตรงนั้นย้ายมาอยู่ขั้วซ้าย หมายถึงเขาเป็นผู้ชายที่รักเนื้อความสะอาดมากๆทิ้งก็ ห่วงใยสุขภาพสุขภาพอนามัยเป็นงดงามคุณจึงจะต้องดูแลบ้านเรือนช่องและเสื้อผ้าข้างผมของตัวเองและให้ดีถึงจะสร้างเรื่องประทับใจให้เขาได้ค่ะ
ไฝแผ่นหลัง : บ่งได้เลยว่าผู้ชายของคุณเป็นคนที่หลายคนหมายปองอยากจะจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเป็นที่สุด สัญญาณเหมือนเป็นเจ้าตีนดูดีทั้งรูปร่างหน้าตาภายข้างนอกด้วย ไม่หยุดจนจิตใจก็ดีงาม ดังนั้นถ้าเกิดคุณได้เป็นเจ้าของหัวใจของเขาแล้ว และจงอย่าทำตัวให้น่าเบื่อหรืองี่เง่าจนเกินไป เพราะทางเลือกเขากระบุงโกยครับ

ที่ลงมาของข่าว : http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_3.html
ติดติดตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่  http://pumandulol.blogspot.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น