วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทาวน์เฮาส์ : 15 ข้อ ตั๋วแลกเงินให้ดีเพรงตัดสินใจเช่าซื้อ อพาร์ทเม้นท์

15 ข้อเด็ด ที่เช็คให้ดีก่อนตัดสินใจเช่า อพาร์ทเม้นท์



15

การจะเละบือกพักอาศัยในทาวน์เฮาส์ใช่ไหม คอนโดมิเนียมสักแห่งนั้น นอกจากดูทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายแล้ว ยังใกล้ที่ทำงาน การคมนาคมสะดวก สนนราคาเหมาะสมแล้ว ก่อนที่เราจะลงเซ็นปฏิญาณเช่าห้องพักนั้น เราควรที่จักตรวจเช็คสิ่งของ พร้อมทั้งระบบต่างๆ ภายในสถานที่นั้นให้ละเอียดด้วย พร้อมด้วยอยู่ในสภาพใช้งานได้
Sanook! Home ได้รวบรวมไว้ทั้งหมด 15 รายการ ไม่ก็จะเช็คลิสต์ไว้เหตุด้วยให้ทุกคนที่กำลังคิดจักเช่าอพาร์ทเม้นท์ หรือคอนโดมิเนียมนั้นๆ ได้ตรวจสอบก่อนเข้าไปพัก เพราะว่าบางทีอาจเผลอพร้อมกับไปหลงลืมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ กับตกลงเซ็นข้อตกลงไปเลยก็ได้ ทำให้ต้องรับสภาพห้องพักไม่ก็อพาร์ทเม้นท์เน่าๆ เอาไว้ในครอบครองจ๊ะ
1.ลองเปิดก๊อกน้ำ และต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำสะอาดหรือไม่ มีแรงดันน้ำดี และท่อไม่แตก


2.ลองเช็คพื้น ผนัง กับเพดานว่าน้ำไม่รั่ว ไม่มีเชื้อรา ไม่มีคราบ หรือว่ารอยแตกร้าวหรือไม่ไม่
3.ให้ทดลองเปิดพร้อมด้วยปิดหน้าต่าง ว่าตอนเปิด หรือว่า ปิด ไม่มีอะไรติดขัดใช่ไหม


4.ลองตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่า หน้าต่างทุกบานที่มีมุ้งลวด ใช่ไหมไม่ก็ตาข่ายกั้น เพราะเฉพาะถ้าสมมติคุณจักนำสัตว์ไปเลี้ยงด้วย
5.ให้เปิดดูตู้เสื้อผ้า ประตู โต๊ะที่มีอยู่ในทุกห้อง พร้อมทั้งก็ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีขนาดใหญ่เท่าพอสำหรับการใช้งานใช่ไหมไม่ พร้อมด้วยที่สำคัญภายในจักต้องไม่มีสัตว์ต่างๆ ใช้ชีวิตอยู่ครับ


6.ถึงแม้ว่าปลั๊กจักเป็นสิ่งเล็กๆ แต่ว่าก็มีความสำคัญ ที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลั๊กในทุกจุดในห้องยังทำงานได้
7.ควรที่จักตรวจเช็คเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่างๆ ในครัวว่ายังศักยใช้งานได้
8.ลองประลองการได้ยินเสียงภายในห้องนั้นๆ ว่าจักอาจได้ยินเสียงจากห้องข้างเคียงใช่ไหมไม่จ๊ะ


9.การตรวจเช็คกลอนประตูทุกบานว่ายังทำงานได้ตามปกติหรือไม่
10.ลองชิงชัยว่าแสงไฟส่องสว่างที่บริเวณโถงหน้าบ้าน พร้อมด้วยที่จอดรถนั้นมีแสงสว่างปางพอหรือไม่
11.ลองตรวจให้แน่ใจว่ามีที่จอดรถพางพอ
12.ถ้าเกิดที่ทาวน์โฮม หรือไม่ก็คอนโดมิเนียมมีประตูด้านหน้า ให้ลองตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันทำได้ทำงานได้


13.ค้นหาสถานที่สำหรับซัก รีดเสื้อผ้าให้ได้อย่างแน่ชัดด้วย เพื่อจักได้สะดวกในการนำเสื้อผ้าไปซัก
14.ค้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีรอยรั่วที่ประตูด้านหน้า รวมไปถึงส่วนที่เชื่อมต่างๆ ของประตู
15.ลองเข้าแวะไปที่บ้านทาวเฮาส์ไม่ก็คอนโดมิเนียมที่คุณจักเช่าทั้งกลางวันพร้อมทั้งกลางคืนก็เพื่อคุณจะได้เห็นสภาพแวดล้อม พร้อมทั้งเพื่อนบ้านที่แท้นักของคุณด้วยนะจ๊ะ

ถ้าสมมตพบเห็นว่ามีสิ่งใดชำรุดเสียหาย Sanook! Home ก็แนะนำให้คุณแจ้งกับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ใช่ไหมคอนโดมิเนียมนั้นทันที เพื่อให้เขาซ่อมแซมให้ของต่างๆด้วย ถ้ากลับมาใช้งานได้ตามปกติ พางเท่านี้คุณก็จักได้ที่พักที่ถูกใจ ไม่มีปัญหาเลยจ๊ะ

พฤกษาวิลล์-74-บางพระ-ศรีราชา


Inspiration
พบการใช้ชีวิตกับแนวคิดใหม่ Simple Life ที่นำเอาองค์ประกอบต่างๆของชีวิตอันยุ่งเหยิงมาจัดเรียงใหม่ตัดผ่าน เส้น สาย รูปทรงเรขาคณิต ลดทอนความซับซ้อนที่ไม่จำเป็น ก่อให้เกิดพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า พื้นผิวที่เปิด แสดงให้เห็นคุณค่าพร้อมทั้งความสวยงามที่แท้นักในตัวเอง ให้คุณค้นพบรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ๆกับอารมณ์ใหม่ๆ ที่พฤกษาวิลล์...โมเดิร์นสไตล์
Product Concept
เราสร้างรูปทรงใหม่แห่งการใช้ชีวิตบนพื้นที่กว่า 95-100 ตารางเมตร ที่ให้คุณใช้ชีวิตทันกาลเวลาพ้นบ้านโมเดิร์น ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ลงตัวบนบ้านหน้ากว้างพร้อมที่จอดรถส่วนตัว พร้อมกับจัดสรรพื้นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันด้วย Suite Master Bedroom, ฟังก์ชั่นห้องครัวแยกสัดส่วน พร้อมทั้งห้องรับประทานอาหารที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ แล้วคุณจะพบแรงบันดาลใจใหม่ๆจากการใช้ชีวิตที่นี่
Project Concept
ชีวิตทันระยะเวลาคือการใส่ใจในทุกความเรียบง่าย...อย่างมีรสนิยม บ้านโมเดิร์นจากพฤกษาวิลล์จึงนำกระจกตัดแสงมาใช้กับหน้าต่างกับประตูทุกบาน เพื่อลดความร้อน ลดรังสียูวี ด้วยกันช่วยประหยัดพลังงาน ทั้งยังเปิดรับธรรมชาติมากขึ้นทะลุทะลวงบานประตู หน้าต่างขนาดใหญ่พิเศษ Open Space เพิ่มสัมผัสธรรมชาติด้วยบันไดไม้แท้ พร้อมด้วยให้ทุกย่างก้าวราบรื่นไม่มีสะดุด ด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่ 60x60 ซ.ม. รวมไปถึงการคัดสรรวัสดุทุกชนิดเทียบเท่าบ้านเดี่ยว
นอกจากนี้ยังให้คุณเป็นอิสระจากทุกความกังวล...เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ด้วยการเข้าออกโครงการอย่างปลอดภัยกับระบบ Auto Access Card จุด Check Point ที่สะดวกปลอดภัยด้วยระบบ Card Scan กล้อง CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate) พร้อมทั้ง Security Guard พร้อมตรวจตราพร้อมกับรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Strip Park ด้วยกันสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน พร้อมกับ Main Gate กว้างขวางพร้อมธรรมชาติที่ถูกปรับให้ลงตัวกับสไตล์โมเดิร์น

ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น