วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทาวน์เฮ้าส์: บ้านเล็ก แคบ อย่างเช่น ทาวน์เฮ้าส์ จะจัดเช่นไรให้ดูน่าอยู่

ทาวน์เฮ้าส์: บ้านเล็ก แคบ อย่างเช่น ทาวน์เฮ้าส์ จักจัดอย่างไรให้ดูน่าอยู่


บ้านทาวเฮ้าส์ พวกเราพักอาศัยที่อยู่ภายในเมืองในปัจจุบันมักมีขนาดพื้นที่เล็กลง แต่ราคากลับไม่เล็กลงตาม ทำให้หลายๆ คนที่ไม่ได้มีงบคาดว่าแค่พอจำต้องเเล่าลือกบ้านตามกำลังทรัพย์ของตนเอง ซึ่งมักหนีไม่พ้นบ้านหลังเล็กๆ ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในไม่กว้างนักเช่น ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ที่ดูแล้วก็ยังแคบจนถึงเทียบกับสัดส่วนกาลเวลาก่อน เหตุด้วยบางคนที่เเล่าลือกที่จักพักในคอนโดมิเนียม ปัจจุบันต้องเจอกับห้องที่มีขนาดคร่าวๆ 16 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นห้องที่มีขนาดเล็กมากๆ จนกระทั่งต้องเจอกับข้อจำกัดทั้งหลายเหล่านี้ แล้วผู้อาศัยต้องทำอย่างไร ไม่ยาก ไม่ยาก Sanook Home มีไอเดียที่จักบริหารจัดการพื้นที่ใช้สอยภายในที่พัก ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว มาให้เป็นแนวทางเนื่องด้วยทุกคน แล้วก็จักรู้ว่า คับที่นั้นอยู่ได้แน่ๆๆ


ห้องนอนที่มีทั้งมุมพักผ่อน และ โต๊ะทำงาน รวมทั้ง มุมนั่งเล่นอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เเอิกเกริกกใช้เฟอร์นิเจอร์สีอ่อนก็ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น

การที่จะใช้ฝาผนังกั้นพื้นที่ใช้สอยคนละส่วนนั้นก็ทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วน พร้อมกับตอบสนองทุกการใช้งาน


การตกแต่งห้องเน้นความโล่ง ของใช้ขนาดเล็กๆ น้อยๆ จัดใส่กล่องหรือว่าชั้นวาง จะทำให้ห้องน่าอยู่ขึ้น

การที่จักเเลื่องกเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับพื้นที่ก็ถือว่ามีความสำคัญ โต๊ะชิดผนังแบบครึ่งตัวก็เหมาะสมกับห้องพักพื้นที่จำกัด

ส่วนที่จะทำอาหารที่ๆมีทั้งเคาน์เตอร์ที่เอาไว้ปรุงอาหาร พร้อมด้วยพื้นที่ล้างอุปกรณ์ไม่ก็ วัตถุดิบอยู่รวมกันแล้วจะ ทำให้สะดวกและลดการใช้พื้นที่

เฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบเรียบๆ แต่กลับตอบสนองทั้งการทำงาน พร้อมกับ การพักผ่อนก็จักศักยจัดให้อยู่ในมุมเดียวกันได้
คราวนี้คงหมดกังวลกับของเรื่องบ้านเล็ก บ้านแคบ คอนโดเท่ารังหนูกันแล้ว ก็เพราะว่าคุณเท่าวางแผนพร้อมกับ ออกแบบ เโจษจันกสรรเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับพื้นที่ๆ คุณมี แล้วทุกที่ก็จักกลายเป็นบ้านที่แสนสุขเพราะว่าคุณ

พฤกษาวิลล์ 55/2 วงแหวน-รามอินทรา 2

Simple Life, Better Life

ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับ ,ระแนง รวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ กับเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนได้ ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชิวิตใหม่ ๆ พร้อมด้วยอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต...ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น