วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทาวน์เฮาส์ : ห้องครัวเอาท์ดอร์ เรื่องเอร็ดอร่อย ท่ามมัธยมธรรมชาติ

ในห้องครัวเอาท์ดอร์ ได้ความอร่อย ท่ามกลางธรรมชาติ



เพราะว่าด้วยใครที่ชอบทำอาหาร คงเบื่อกับการถูกเรียกว่า นางก้นครัว ที่ต้องหลบอยู่แต่หลัง ทาวน์เฮาส์เหมือนไม่ค่อยได้ออกสื่อ 555 เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็เปลี่ยนไป รวมถึงบรรยากาศในการปรุงอาหาร ทำอาหารที่นอกจากเราจักได้เห็น ครัวเปิดตามร้านอาหารต่างๆ แล้ว ครัวแบบเอาท์ดอร์ก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่น่าสนใจนะคะ

Sanook! Home เลยไปเร่ำเล่าลือกแบบห้องครัวเอาท์ดอร์ สวยๆ มาไว้เป็นแนวทางให้กับคุณแม่บ้าน ไม่ก็ผู้ที่ต้องการให้ห้องครัวเป็นอีกพื้นที่หนึ่งของบ้านที่สวยงาม กับอาจกลายเป็นบริเวณด้วยว่าครอบครัวจักได้มีกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข



การสร้างเพิงไม้ยกพื้นขึ้นมาเล็กน้อย ใช้กับพื้นที่ไม่มาก แขวนอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวกับผนังไม้ กลายเป็นห้องครัวกลางป่าน่ารัก น่าใช้



ครัวเอาท์ดอร์ ลักษณะคล้ายเตาผิงในบ้านแบบยุโรป บ้านทาวเฮาส์ เหมาะอย่างยิ่งเหตุด้วยงานกลางแจ้งอันแสนอบอุ่น



ห้องครัวสีขาวสะอาดตา ทำให้บรรยากาศการรับประทานอาหารดียิ่งขึ้น


ครัวนอกชานบ้าน เรียบๆ ง่ายๆ สไตล์ปูนเปฟุ้งเฟื่องย




ผนังก่ออิฐ สร้างบรรยากาศห้องครัวที่แสนอบอุ่น น่าใช้งาน




ก่อเคาน์เตอร์เพราะทำครัว ก่อนจะประดับด้วยหิน ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติ
ทาวน์โฮม แบบครัวหลากสไตล์ ที่คุณแม่บ้านเฟุ้งเฟื่องกระฉ่อนกได้ตามใจชอบเลยนะครับ

พฤกษาวิลล์-632-พระราม5-วงศ์สว่าง



จากแรงบันดาลใจในการพัฒนาบ้านเพื่อชีวิตที่เรียบง่าย แต่ต้องไม่ล้าเวลา จึงทำให้เกิดการผสานการออกแบบระหว่าง Zen พร้อมกับ Modern เพราะว่าเรียงร้อยองค์ประกอบใหม่ของงานสถาปัตยกรรมที่เน้นเส้นสายที่เรียบนิ่ง แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดให้เกิดความน่าสนใจ ทั้ง Design พร้อมด้วย Function พร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ชีวิตได้สัมผัสธรรมชาติ สะท้อนรูปแบบพร้อมกับรสนิยมแห่งวิถีชีวิตอีกขั้นในแบบ Zen
  • Flexible Living เปิดมุมมองที่กว้างขึ้น สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายกับพื้นที่ใช้สอยของห้องเอนกประสงค์ พร้อมอิสระกับการเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการ
  • Suite Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ให้คุณสัมผัสถึงห้องนอนอารมณ์บ้านเดี่ยว ถึง 2 ห้อง (เพราะว่าโครงการทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น)
  • Kitchen พื้นที่ห้องครัวที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งเป็นสัดส่วน เพื่อความสุขที่เพิ่มขึ้นของครอบครัว


Inspiration
Neo Zen
Product Concept
เปลี่ยนอารมณ์บ้านเดิมๆด้วยดีไซน์ เรียบสงบ ลดทอนรายละเอียดด้วยกันเพิ่มพื้นที่ในส่วนสำคัญด้วย Concept การออกแบบที่มาจาก Zen โปร่งโล่งพร้อมกับรับมุมมองธรรมชาติ ให้บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนทั้งครอบครัว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจักเป็น
นอกจากนี้ ยังให้คุณสบายใจเรื่องวัสดุ เพราะเราคัดสรรวัสดุทุกชนิดอย่างดีเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นแผ่นใหญ่ขนาด 60x60 ซ.ม. เพื่อความสวยงามพร้อมด้วยการเดินที่ไม่สะดุด ประหยัดพลังงานไปกับหน้าต่างพร้อมด้วยประตูที่ใช้กระจกตัดแสง ลดความร้อนพร้อมด้วยรังสียูวี พร้อมประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่พิเศษ Open Space เปิดมุมมองกว้างรับแสงธรรมชาติพร้อมด้วยถ่ายเทอากาศได้อย่างดี พร้อมด้วยบันไดไม้ครัน เพื่อให้คุณสัมผัสความสบายตามธรรมชาติ
Project Concept
ใช้ชีวิตสบายๆ ในสังคมเหนือระดับ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราคิดไว้พร้อม เพื่อไลฟ์สไตล์เช่นคุณ ไม่ว่าจักเป็น สระว่ายน้ำส่วนกลาง (ระบบน้ำเกละบือเหตุด้วยโครงการทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น) พร้อมอาคารเอนกประสงค์ สวนส่วนกลางที่ให้ทุกชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ Jogging Track เพื่อให้คุณได้ออกกำลังกายในวันพักผ่อน อุ่นใจในความปลอดภัยด้วยการเข้าออกโครงการทะลวงประตูระบบล็อก 2 ชั้น CCTV ตลอดทางเข้าหลักของโครงการ พร้อมจุด Check Point ด้วยเครื่องสแกน กับ Security Guard ที่ดูแลตรวจตรา ตลอด 24 ชั่วโมง




ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น