วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวัน ดึงวงเคลื่อนเลขหลังสุด 2 ตัวเคลื่อนบัตรพสก

ชวนดูดวง คะเนนิสัย ทำนายทายทักใจ ได้รุ่งโรจน์ชื่อว่ามีกระแสความถูกต้องยำพร้อมกับเป็นถิ่นที่ชื่นถูกต้องของทุกคนหลายมานพนั้นคือกาต้มน้ำดูดวงไปเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูหมอจากเลขลำดับบัตรหมู่ชนนั้นจะมีแบบฉบับการอยู่หลากนักรูปแบบด้วยว่ากัน และเปล่าว่าจะเป็นงานดูลูกจากผลรวมสิ่งของตัวเลขทั้ง 13 หลัก หรือว่าจะดูเนื้อๆเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาฝากด้วยปิดป้องคือ งานดูดวงจากเลขลำดับท้าย 2 ตัวเครื่องใช้บัตรประชาชน จะแม่นแค่ไหนตรงนั้นถ้าลื้ออยากรู้ชิมรีบถือบัตรพลเมืองออกมาหลังจากนั้นก็ไปอ่านคำเดากันล่วงเลย
ดูดวงเคลื่อนเลขหลังสุด

ดูคณิตศาสตร์ 2 ตัวด้านหลังของบัตรข้าแผ่นดินของคุณมีวิชาคณิตศาสตร์ดังดามไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวแท่งจริงของคุณ : คุณคือคนเนื้อที่มีกระแสความนับถือมั่นในรูปเองสูง มีคุณความดีและเมตตากรุณาธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ถูกใจช่วยเกินผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มนฤมิตสรรค์ ใคร่การจะเป็นคนแถวพักตร์ กับการจะได้รับเนื้อความยอมสารภาพชื่นชมจากผู้คนรอบหน้าค่ะ
เรื่องคดีรัก : คุณติดใจเพศตรงข้ามที่มีความเป็นผู้นำ แต่ภายในขณะอย่างเดียวกันก็ยังพิศวาส ในความอ่อนโยนก อ่อนหวาน และอ่อนกระดิกของใครโปร่งคนค่ะ
จุดเรื่อ : คุณมักทั้งเป็นคนที่มียาม แต่ต้องคลาดจังหวะดีๆในชีวิตจะไปหลากหลายครั้ง ก็ก็เพราะว่าเขจะกิดอาการลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่โปรดเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีหมายเลขดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
ร่างตนจริงของประสก : คุณมักจะเป็นคนเปราะบางหวาน นุ่มนวลกริยามารยาทเรียบร้อย แล้วจะมีกระแสความประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ มักจะระเรื่อน้อมต่ำลงตน ยังไม่ตายคนพื้นดินปากจะตรงกับใจ ครุ่นคิดอย่างไรก็จักพูดอย่างนั้น ซื่อสัจจะ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบห้องครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดเล็กมาก มีพรสวรรค์และชั้นเชิงในงานศิลปะทุกรูปแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องการใครสักคน แถวทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง พร้อมกับเป็นตัวสรรพสิ่งตัวเองค่ะ
ดวงอ่อน : คุณโดยมากเป็นมนุชหูเบา เชื่อคนสบาย ไม่รู้จักมักจี่แยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะสิ้นชื่อเสียงเนื่องจากตกเป็นภักษ์ของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูคณิต 2 ตัวหลังสุดของบัตรประชาชนของคุณประกอบด้วยเลขเลื่องลือต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมกับ 93

ตัวตนจริงของคุณ : คือมักขามีบุคคลสัมพันธ์ดี มีคดีประนีทำการปรองดองสูง มักปรับเนื้อตัวเก่ง ช่างเอาอุระเอาใจ และจะแคร์คดีรู้สึกสิ่งของคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและความรู้สึกขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ นรชนในชีวะมีแต่ความสงบสุขสุขมากๆ มีชีวิตคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาควานหาความทราบเกล้าทราบกระหม่อมใหม่ๆถมตัวอยู่เสมอค่ะ
หลักใหญ่ความรัก : คุณเก่งมาจากอะไร ก็จะจำนนหัวใจใครสักบุคคลที่อยู่เช่นกันแล้วอบอุ่น เฝ้ารอจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
วงอ่อน : คุณทั้งเป็นคนแผ่นดินมีจุดมุ่งหมายในที่ชีวิตไม่แจ่มกระจ่าง มักจะเปลื่ยนแปลงสม่ำเสมอตามภาวะแวดรุมค่ะ
ดูเลขจำนวน 2 ตัวสุดท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวท่อนจริงเครื่องใช้คุณ : เอ็งมักครอบครองสมาชิกเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วโจนเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดนึกดูและฉลาดปฏิบัติ ช่างเลือกคัด และจะชอบการวางแผนเลยหน้า ค้างมั่นว่าในความคิดของตัวเองเป็นปกติ ไม่ว่าจะมีชีวิตแนวความคิดที่แปลกพิลึกกึกกือเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณเป็นคนชอบทดลอง พึงพอใจจะหาคดีแปลกอีกครั้งที่ไม่ซ้ำทางใคร ดังตรงนั้นแล้วใครslimคนที่มากับตอนเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความกดใจให้คุณอยู่ตีรั้งค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนจิตใจร้อนมาก โมโหกลี พร้อมทั้งเผลอประกอบกิจอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีนะพื้นดินเป็นสมาชิกโกรธง่ายหายเร็ว

ดูชะตาจากหมายเลขท้าย

ดูหมายเลข 2 กายท้ายข้าวของเครื่องใช้บัตรคนเดินดินของท่านมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงของใช้คุณ : ท่านมักเป็นปราณีที่ทำเช่นไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ชอบหยุดนิ่งสิงกับที่ เสาะแสวงหาสิ่งแปลกเอี่ยมอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงสุวิมลใส ไม่เคร่งเครียด และเพ่งทุกอย่างดำรงฐานะเรื่องง่าย สมมติจะตั้งใจและลงมือทำ กะทัดรัดประสบผลรอดได้ไม่ชั่วนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเดินทางไกล ไม่ต้องใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่รกยากมาก ไม่วุ่นวายชุลมุนวุ่นวาย ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีภาพเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักสดคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูเหมือนเป็นคนที่เปล่าน่าหลงเชื่อถือและไม่น่าไว้เข้าประจำที่ใจค่ะ

ดูตัวเลข 2 ตัวชายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังผสานไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนจริงของคุณ : แกมักเป็นมนุษย์สุภาพเรียบร้อย กริยากิริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ประดุจใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวตามลำพังสำหรับความวาดภาพของตัวเอง จะมีเหตุผล และมีชีวิตคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักกระแสะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และไว้วางใจได้ค่ะ
ทำเครื่องหมายอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่ครอบครองตัวของตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชากรของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักยังไม่ตายคนอ่อนโน้มถ่อมตน พูดน้อย พูดจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด ไม่ก็การจะยกตนข่มท่าน สติเมธาดี มีความเจริญย่างก้าวหน้าในการเล่าเรียนและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพร้อมกับที่จะปรับประสม และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพสรรพสิ่งตัวเองอย่างพิถีพิถันอนันต์ และเฉลียวฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณค่อนข้างมัวเมาใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์เฉพาะเจาะจงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับภาระหน้าที่การงานรื่นเริง จนจะละเลยคำกล่าวรักด้วยกันความรู้สึกลึกๆ กับข้างในว่าโดยแท้ แล้วร่างกายเองเป็นใครต้องการเช่นไรค่ะ

ทัศนะเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนสิ่งของคุณมีเลขโวยวายต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
ร่างตนจริงของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าบริหารในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นสามัญชนที่กล้าทำก็กล้ารับ ทนทุกข์แน่น อดทน จักเข็มแข็งพร้อมด้วยมั่นคง สุขุม เยือกเย็น รัดกุมมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นท่อนของการเดินทางชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักชอบความโก้หรูเป็นที่สุด และคุณจะลงบัญชีราบมาและจะลงบัญชีตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีค่าถูก และเหตุรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนพวกหนึ่งค่ะ
จุดฟักฟุ้น : คุณจะมลักงานมากกว่าอนามัย หรือปุถุชนรักค่ะ

ทอดพระเนตรเลข 2 ตัวหางของบัตรสามัญชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายความว่าคนหัวโบราณกาล เคร่งครัดต่อหลักเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมกับจะทานทนประกบทุกภาวะ ทะเยอโลดเป็นชุดนะ ยินยอมจังหวะสิ่งกำลังใจ เคร่งเขม็งเกลียว เอาจริงหยิบยกจังกับการเคลื่อนชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือทำการผิดมักไม่ยอมให้อโหสิตัวเอง จะชอบเล่นหูเล่นตาโลกในชะง่อนร้าย แต่ไม่เคยคิดโหดเหี้ยมกับใครค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความนึกคิดที่สอดเสือกคล้องต้องแยกค่ะ
จุดอ่อน : คุณหุนหันพลันแล่นและออกจะหุนหันเหียนพลันแล่น หรือใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ชอบใจหรือใครจะมาทำอุปถัมภ์อารมณ์รุ่ง หรือจะมีslimสิ่งบางสิ่งผิดพลาดไปทิ้งความคะเนหมายนะ ก็จะระเบิดขึ้นลงมาเดี๋ยวนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น