วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตาไพ่ยิปซีศาสตร์ลุ่มลึกหายไปโบร่ำโบราณอริยะหลักใหญ่กระแสความถูกต้องเคล้าคละ

ไพ่ทาโร่ห์ใช่ไหมไพ่ยิปซี นั้นดำรงฐานะที่รู้จักกันมายาวนมนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่ทาโร่ต์เป็นที่รู้จักกันในครรลองของเกมส์ ความบันเทิง แต่สำหรับประเทศชาติอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในการทำนายดวงชะตาราศีซึ่งเขาเชื่อกันว่ามีความคุ้นเป็นเหมือนลายเสียบชีวิตที่จะบอกความเป็นไปของทุกช่วงชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้เดาสุ่มกันอยู่ในปัจจุบันและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ สอดเป็นชุดใหญ่ 22 ใบ บอกเหตุการณ์ที่จะต้องเกิด ทั้งเป็นตัวหมายไว้ชะตาชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดย่อยมี 56 ใบ หมายถึงสิ่งที่ผ่านเข้ามาในแต่ละช่วงชีวิต
การวางไพ่สำหรับทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุดคือการวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูรูปการณ์ในปัจจุบัน
ฐานันดรและความหมายความสำคัญของไพ่
ตำแหน่งที่ 1 ความหมาย วาสนา บุคลิกภาพลักษณะ นิสัยใจคอ สภาพจิตใจ และสถานการณ์ปัจจุบัน
ตำแหน่งที่ 2 ความหมาย เรื่องราวที่กำลังจะเข้ามา สิ่งแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งเป็นตำแหน่งมีผลกระทบกับเจ้าชะตาค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความคิด ความตั้งใจ อนาคต อาจหมายถึงญาติผู้ใหญ่หรือพ่อก็ได้
ตำแหน่งที่ 4 ความหมาย อดีตที่ผ่านมาแล้ว สิ่งที่ส่งเสริมดวงชะตาในช่วงนั้นๆ บอกสถานะทางการเงิน การงานและอาชีพ ถ้าเป็นบุคคลหมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดของปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ ถ้าเป็นบุคคลจะหมายถึงบริวาร ลูกน้อง ซึ่งตำแหน่งนี้สามารถนำไปใช้ดูร่วมกับไพ่ในตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความหมาย ปัญหา วิธีคิด การแก้ไขปัญหาที่กำลังประสบอยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ ผู้มีชีวิตที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความหวาดกลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทรวมความทั้งหมดของไพ่ที่เปิดได้ บอกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 1 ปี
ตัวอย่างไพ่และคำทำนายในบางส่วน

ไพ่

ไพ่ The FoolThe Fool
หรือไม่ก็ไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ แม้ว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดหรือไม่หลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาสิ่งคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่ยามที่เงินสุพรรณจะสิ้นไปก็เป็นไปก็ได้เช่นกัน ซึ่งห้วงนี้การเงินข้าวของเครื่องใช้คุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงที่รายได้ที่ได้มาอาจหาญขาดมือหรือไม่หมดรายได้ แถมคุณยังจะมีรายจ่ายมากขึ้นตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งอย่างใหญ่แล้วค่าใช้มอบของคุณจะหมดไปกับการเที่ยวเตร่มันส์สนานตามสถานบันเทิงเสียหมายความว่าส่วนใหญ่ ดังนั้นควรพึงระวังการรักสนุกอาจจะทำให้คุณทุกข์สันทัดเมื่อถึงช่วงที่ทรัพย์สินขาดมือ แต่ยังไงก็ยินยอมแต่ด้วยพื้นฐานทางการเงินที่ดีและความสามารถในการหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่เมื่อใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยสึกหรอและสูญสิ้นลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

ไพ่ The LoversThe Lovers
หรือไพ่แห่งความรัก ไพ่เดอะเลิฟเว่อร์นั้นจะเป็นเสมือนหนึ่งตัวแทนของคนที่กำลังมีความรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีเดียว คนที่ยังไม่พบกับรักยังไม่มีคู่ ก็จะเจอคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อชนกสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในการเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนคนที่มีคู่รักแล้ว ความรักก็จะมีความสุขดี ต่างขาต่างคอยดูแลเอาใจใส่ห่วงใยกัน จนมักเป็นที่อิจฉาของคนรอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าแกคบหาดูใจกันมานานมากน่าจะลองพูดคุยถึงเรื่องการแต่งงานในช่วงนี้ ทางดีๆ กำลังเข้ามาคุณทั้งคู่ ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนด้วยงดงาม ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่คุณอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในไม่ช้านี้ก็ได้ ส่วนคู่ไหนที่เรื่องความรักจะดูจืดชืดและน่าอิดหนาระอาใจหน่ายไปบ้างในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่แห่งความตาย ถ้าแงะได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปใหญ่โตล่ะ เพราะคำทำนายไม่ได้น่าขี้ขลาดอย่างชื่อของไพ่ ถ้าหากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้งานของคุณจะหนักและยุ่งยากมากขึ้น ที่สำคัญดูเหมือนจะย่ำอยู่กับที่ไม่ย่างก้าวหน้าอย่างที่หวังวางด้วยเลย นอกจากนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดสันโดษทางการงาน อาจถูกว่ากล่าว โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของคุณ จะมีคนเอางานยากๆ หรือปัญหาที่แก้ไขไม่ได้มาให้คุณแก้ ทั้งๆ ที่ปัญหาเหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งไปกว่านั้นแล้วการงานที่คิดฝันได้แต่วาดฝันแผนเอาไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จะเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางก้าวหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดเปลี่ยนแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการส่วนตัว รวมทั้งขยายกิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะช่วงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค หรือถึงจะมีระยะเวลาที่ดีบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องพลานามัยที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมรวมหมดญาติพี่น้อง ควรจะหาเวลาสะเดาะเคราะห์ ถือศีล กินเจ สักระยะหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในการแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนถูกแขวน ทำนายถึงช่วงเวลาที่จะเต็มไปด้วยความทุกข์ยากลำบาก และงง คุณนั้นอาจจะต้องอยู่ในภาวะกล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้คลื่นทวนกระแสควรไตร่ตรองและรอดูจังหวะไปสักระยะหนึ่งก่อน ระยะนี้ผลงานของคุณจะยังไม่โดดเด่นและไม่เป็นที่ชอบใจสิ่งของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นกรรมกรหรือพนักงานกองกลาง ระวังที่จะมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากงานหรือทิ้งตำแหน่งงานที่รับผิดชอบได้ ก็เพราะว่าเจ้านายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจคอและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งอ่อนเปลี้ยสาหัสยิ่งกว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่หมายถึงไปตามที่วางแผนไว้ มักจักมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่ถูกโฉลกกับคุณจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกขมังหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยเพราะจะมีคำถามขัดแย้งทั้งกับเจ้านาย ลูกน้อง และเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งผู้ที่จะมาติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องยุ่งยากลำบากเข้ามาหานะค่ะ ที่สำคัญให้ระวังสุขภาพไม่สมบูรณ์ด้วย อาหารการกินจะต้องดูให้ดีมีสิทธิโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารอาจจะมาเยือนได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดหาได้ไพ่ใบนี้ต้องเครื่องใช้แสดงความยินดีกับเจ้าข้าวของเครื่องใช้ชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะการเงินของคุณจะดีขึ้น มีโอกาสได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายได้ผลพิสัชแทนที่ดีมากขึ้น หมายถึงช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำไหนก็งอกเงยเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อความเห็นมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือประมาทจนเกินไปล่ะ เพราะอาจมีเหตุการณ์พลิกผันทำให้ชีวิตตกต่ำลงได้เช่นกัน ในด้านของลาภพิเศษลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน ประสกอาจจะได้รับมรดกเป็นจำนวนรวมก้อนโตหรือได้รับโชคลาภจากทางไกล ทั้งลาภลอยและงานเสี่ยง แต่ให้ระวังจะเสียเบี้ยเสียทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจะลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าชะตา กับเราสามารถลิขิตทางย่างเท้าชีวิตของเราเองได้ เดินทางถูกชีวิตก็ราบรื่นและประสบความได้ผลสำเร็จได้เช่นกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น