วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

คิดฝันเพ่งพระพระพุทธเจ้าตัวโบราณพระองค์ตวาดมีบุญ

คาดเดาฝัน มึงฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เกี่ยวกับชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วมักจะเกิดข้อเห็นทีในความคะเนที่ลี้อยู่ในเหตุฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อของคนโบราณที่อธิบายขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
คุณผู้ใดที่ฝันเห็นพระสงฆ์ แกจะต้องโฉลกดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าเลื่อมใส

วาดภาพเห็นพระพุทธรูปล้าสมัยท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือดำเนินคำเล่าของโบราณแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้กล่าวไว้ว่า ถ้าคุณห้วงนึกเห็นพระใช่ไหมพระพระพุทธเจ้ารุปนั้นจะหมายเหตุว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ คลุมครัวของเธอจะมีข้อคดีสุขกายสบายใจ ชีวิตก็จะเป็นสุขสงบร่มเย็นความเจ็บป่วยภัยไข้เจ็บไข้จะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญแจ่มใสซื้อหมูขายง่ายจะมีฐานะคดีเป็นอยู่ร่ำรวย แนะหยิบยก ให้คุณรักพร้อมกับเคารพอ่อนข้อต่อบิดาคุณแม่ ทำมาค้าออกตัวจะเจริญบรรลุผล
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หมายเกณฑ์ความว่า ความจินตนาการนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง เดาฝันว่าคุณจะหาได้รับโชคติดสอยห้อยตามมาภายหลัง
  • ฝันตักเตือนเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธเจ้ารูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่คดีรุ่งเรืองเข้ามาไม่ฉีกขาดสาย แต่มิตรเกลอที่เคยรักใคร่จะช่วยเกินกันลงมานานคงจะจะแปรเปลี่ยน พร้อมกับต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • คิดฝันว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนระดับสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนพลัดพรากลูกหนี้ชนิดไม่คาดทบทวนดูมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้มาพบกับมิตรหน้าตาใหม่มากหน้ามากตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้เนื้อความเครียดตรงนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ระยะนี้คุณจะดำเนินการอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวด้วยกันหัวใจ มีโอกาสที่จะประจบกับความทุกข์ ความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะเสด็จพระราชสมภพขึ้นจากบุคคลที่คุณไปช่วยเหลือ
คิดฝันเห็นสงฆ์พุทธรูปโบราณมึงว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น