วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

ตารางรายการชีวะ ถือว่าห้องนอนจำพวกไหนจวบจวนจะถูกกลยุทธ์ฮวงจุ้ย

ในห้องหลับไหลเป็นห้องที่คนส่วนโต้งใช้นิทราหลับอยู่ผ่อนกัน ดังตรงนั้นคงจะดีไม่บางตาถ้าแม้ห้องนอนของประสกนั้นประดับถูกต้องยินยอมหลักของฮวงจุ้ย
เนื่องจากว่าสำหรับสัตว์สองเท้าที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ติเตียนจักเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆข้าวของบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยบ้านช่องย่อมจักเด่นเหมือนกันไม่เหลือ

ฮวงจุ้ยห้องหับนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องเอนกาย ห้องหับที่จะเป็นซ้ำที่พักผ่อนขนองจากถิ่นที่ได้ออกไปเผชิญกับโลกภายข้างนอกมาอย่าเหน็ดเหนื่อยล้า แล้วอุปการะก็คงหวังที่จักพักทำเนาอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจะบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารอเชื่องช้าเลย เรามาตระเตรียมห้องไปนอนให้ถูกกลยุทธ์ฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 หัวข้อเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่คิดดูนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับนิทรา

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านแว้งทิศใด ถ้าเป็นบ้านเรือนที่จักหันทิศทิศอุดร หรือหันเบื้องใต้เท่านั้น จะให้เห็นได้สะดวกในการลงคะแนนห้องหลับไหลแต่ถ้าหากที่พักอาศัยของคุณมีหลาย ทิศในการแว้งหัวเก้าอี้ละก็จักยิ่งเป็นการดีเพราะสมาชิกใภสยนบ้านที่จัก มีองค์เลือกได้มามากยิ่งรุ่งโรจน์ค่ะ
2. ดูกาลในการทำงานของเจ้าของห้อง คุณกระทำงานกลางวัน หรือปานกลางคืน ถ้าตกฟากปฏิบัติงานกลางวัน ต้องตื่นขึ้นแต่เช้า พระองค์ควรจะนอนห้องที่อยู่ในปีกตะวันออกสิ่งบ้าน จะทำอุดหนุนท่านนั้นระวัง ด้วยกันหลับได้เป็นเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว ด้วยกันออกเนรมิตงาน ออกลูกหากิน แต่ยามเช้าตรู่ เวลาในห้องหับนั้นจะถ่ายความร้อนได้ไวกว่าทางทิศสุริยะตก จึงจะไม่รบกวนการพักผ่อนคลายนอนหลับของลื้อค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องบรรทม

3. คุณสัมผัสการคิดค้นนิสัยแบบใดให้ลูกภาคิไนยหรือสามัญชนในบ้าน ถ้าเกิดแตะการให้ลูกๆ หรือคนภายในที่อยู่ มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ ลงมือกิจวัตร เที่ยงตรงเวลา กับนอนทิศพระอาทิตย์ออกจะเหมาะเหมาะที่สุด และแสงแดดจะเป็นตัวช่วยเหลือปลุกให้ตื่นนอนเองโดยโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้ใหญ่นั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานที่ช่วงหันถึงดึก พร้อมกับต้องนอนใจกลางวัน ควรนอนไปข้างในปลีกตะวันพลัด จะเหมาะเหมาะสมกว่า ซุ่งการนอนจะได้ที่ สำหรับคนนอนดึกตื่นสปายจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ ทดลองเอาทำนองการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันกระจายใช้กับที่พักคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ติดสอยห้อยตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเทียมถึงนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งแผ่นดินจะช่วยให้ชีวิตประสกดีจัดหามานั้นก็คือ การปล่อยวาง และกระทำจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสาสมบรูณ์มีเรื่องสุขหาได้นะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น